default status message disabled –>

Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Cung cấp dịch vụ trồng cỏ giá rẻ

Bạn là chủ đầu tư, là thầu chính của một dự án hay là bạn có một khu vườn rộng và cần tìm đối tác để thực hiện: Trồng cỏ cho khu dân cư, trồng cỏ cho bệnh viện, trồng cỏ cho trường học, trồng cỏ cho công viên, trồng cỏ sân vườn,… Nhưng bạn lại phân vân không biết nên chọn đơn vị nào để thi công.

Bạn hãy liên hệ với Công ty Cảnh Quan Đô Thị Xanh để cảm nhận được sự chuyên nghiệp mà chúng tôi mang lại cho bạn. Chúng tôi sẽ tới khảo sát và khi khảo sát xong chúng tôi sẽ báo giá cho quý khách nếu quý khách không đồng ý với mức giá đó thì hãy chối chúng tôi làm đơn vị thi công.

Các dịch vụ trồng cỏ của chúng tôi bao gồm:

  • Dịch vụ trồng cỏ lá Gừng
  • Dịch vụ trồng cỏ Nhung Nhật
  • Dịch vụ trồng cỏ Lông Heo
  • Dịch vụ trồng cỏ Đậu Phộng
  • Dịch vụ trồng cỏ Xuyến Chi
  • Dịch vụ trồng cỏ Lá Tre
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ trồng cỏ trên sân thượng với kỹ thuật hiện đại và đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm việc trồng cỏ trên sân thượng thật sự là dễ dàng với chúng tôi. Đảm bảo không ảnh hưởng đến kết cấu của nhà.

Bạn không cần phải lo lắng về quá trình bảo dưỡng sau thi công, chúng tôi đảm bảo cỏ của bạn sẽ phát triển tốt khi chúng tôi bàn giao. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ bảo dưỡng cỏ dài hạn, đặc biệt khi bạn chọn dịch vụ trồng cỏ của chúng tôi thì sẽ nhận được chế độ bảo dưỡng với chi phí tốt nhất.


3 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Phương Garden có cung cấp dịch vụ trồng cỏ chuyên nghiệp. Rất vui nếu được hợp tác cùng công ty.
    dịch vụ trồng cỏ

    Trả lờiXóa
  3. Bên bạn có cung cấp cây văn phòng không ạ? Mình muốn mua một số cây văn phòng như kim tiền, kim ngân, cây phát tài.
    Liên hệ lại nếu có cây xanh với mình nhé. Xin cám ơn.

    Trả lờiXóa

:) :( :)) :(( =))